TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY MINH QUÂN

---ooOoo---

  1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí: Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
    • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng). Thời gian bảo hành của sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.
    • Phải xuất trình được phiếu giao hàng và bảo hành của Minh Quân.
    • Phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng trên sản phẩm.
    • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
    • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
    • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
    • Trường hợp sản phẩm bảo hành điện tử theo quy định của hãng thì không cần xuất trình giấy bảo hành của hãng.
  • Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
    • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
    • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
    • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
    • Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành (nếu có).
    • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
    • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, chân đế, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe .v..v…
    • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Minh Quân hoặc hãng.

  1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:
  • Điều kiện đổi trả sản phẩm:
    • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Minh Quân hoặc của nhà sản xuất.
    • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
    • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
    • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
  • Trường hợp không được đổi trả sản phẩm:
    • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
    • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
    • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
    • Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ thu phí theo quy định hoặc không áp dụng hình thức đổi trả.
  • Thời gian, thu phí sản phẩm đổi trả:
    • Sản phẩm bị lỗi:
      • 03 ngày đầu tiên không thu phí.
      • Từ ngày 04 đến ngày 10 thu phí 10% trên giá mua.
      • Từ ngày 11 đến ngày 20 thu phí 20% trên giá mua.
      • Từ ngày 21 đến ngày 30 thu phí 30% trên giá mua.
      • Cứ mỗi ngày tiếp theo thu thêm 0,15% trên một ngày.
    • Sản phẩm không bị lỗi:
      • 10 ngày đầu tiên thu phí 10% trên giá mua.
      • Từ ngày 11 đến ngày 20 thu phí 20% trên giá mua.
      • Từ ngày 21 đến ngày 30 thu phí 30% trên giá mua.
      • Cứ mỗi ngày tiếp theo thu thêm 0,15% trên một ngày.
    • Lưu ý: Sản phẩm điện lạnh chỉ áp dụng chính sách đổi mới 3 ngày đầu kể từ khi bàn giao hàng nếu bị lỗi từ nhà sản xuất, trường hợp còn lại sẽ áp dụng chính sách bảo hành.

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

( Đã ký )

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 02543826611
x